Friday, December 2, 2011

Tâm Tình CMX 2016

Chuyện từ hôm tháng 9 như e đã nói 2 Anh về sinh hoạt của a, e Dnang hiện nay, trước đây có A Đình, nhưng a đã đi định cư vẵng người liên lạc với Tổng hội, nên a, e mới nói Tiền thay A Đình làm việc này. Nói qua tình hình sinh hoạt a,e rất tốt đa số ở Dng nên thường xuyên gặp nhau, ở Hội an -Dnang chỉ 30km. 
Những a, e ở xa Huế, Qtri, Q Ngãi được miễn, còn lại a, e đóng quỹ sinh hoạt khoản 600.000đ/1 năm. Có quỹ này  để có điều kiện thăm gia đình a, e có chuyện ốm đau, hay hiếu hỷ...Việc này thực hiện rất tốt. Như năm 2014 tuy khống sự hổ trợ của Tổng hội như mọi năm nhưng a, e vẫn chung tay làm bửa tiệc NKT/Dng họp mặt đầu năm cũng hoành tráng đông đủ a, e ở xa (dù năm này khống có  hổ trợ tiền xe cho a, e đi lại). Gia đình các chiến hữu đã mất, chị em hậu cần của trại Non nước còn ở lại, đông, vui. 
         Vừa rồi a, e cũng dự kiến vẫn tổ chức họp mặt như mọi năm, ngày đầu T1/2016. sơ kết quỹ 2015 còn lại cũng ít ỏi, chắc a, e phải đóng góp thêm. Như hai a có nói nếu bên đó các a có vận động được để có quỹ hổ trợ thêm cho số a, e từng địa phương bên này được như thế rất quý với những tình cảm của các anh Lôi hổ không quên chiến hữu còn ở lại.
           Rất mong hai anh cùng các anh ở Nam, Bắc Cali tập họp sinh hoạt như xưa rát là quý cho đơn vị NKT mình, gắng bó lại không có chuyện gì như thời gian qua. Tiến cũng hai anh d/s NKT/Dnag. Đa số là CCN còn lại Đoàn công tác vài người có cả Ng Đình Thịnh, 2 năm sau này sức khỏe yếu nên không ra DNg.

No comments:

Post a Comment